Kinh nghiệm lái xe Ford Ecosport - Ford Nha Trang - Đại Lý Ủy Quyền Chính Thức Của Ford Việt Nam - 0908 792 402

Hỗ trợ 24/7

Ford Nha Trang kính chào quý khách.

Kinh nghiệm lái xe Ford Ecosport

Kinh nghiệm lái xe Ford Ecosport

05 Comments

1. Kinh nghiệm chạy rà
Khi mới mua về, phần lốp còn mới nên chúng ta cần phải thực hiện chạy rà trong khoảng 500km để lốp “quen đường” hơn, đồng thời bạn cũng sẽ dễ dàng cảm nhận tốt hơn về chiếc xe để xử lý tốt các tình huống.

2. Phanh và ly hợp
Khi lái xe Ford Ecosport, nếu được thì bạn nên tránh phanh và côn gấp trong khoảng 150 km đầu tiên nếu chạy trong đường thành phố, và khoảng 1.500 km đầu tiên trên dường cao tốc.

3. Lái xe qua vùng nước sâu
Ford Ecosport có khoảng sáng gầm khá cao nên có thể “lội nước” một cách dễ dàng tạo các điểm ngập nhẹ trên đường. Tuy nhiên đối với các vùng nước sâu thì bạn không nên mạo hiểm bởi rất dễ mất kiểm soát, gâu hư hỏng xe, đặc biệt là phần động cơ do nước đi vào từ lọc gió gây chết máy. Một khi xe đã bị “thủy kích” thì việc sửa chữa là cực kỳ tốn kém và về sau rất hay bị hỏng vặt.

Đối với các vũng nước đọng trên đường, bạn nên lái xe qua một cách chậm chạp, từ từ và tuyệt đối không dừng xe tại đó. Sau khi đã lái xe qua đoạn đường ngập an toàn thì bạn cần thực hiện các việc như sau:
Đạp nhẹ chân phanh để làm khô phanh, đồng thời kiểm tra xem phanh có hoạt động bình thường hay không? nếu thấy có sự khác lạ thì nên tấp vào lề, gọi thợ để được khắc phục.
Bấm thử để kiểm tra hoạt động của còi xe.
Bật đèn ngoại thất để kiểm tra xem có bị ảnh hưởng gì hay không?
Xoay tay lái để kiểm tra hoạt động của hệ thống trợ lực lái.

4. Sử dụng tấm trải sàn
Với Ford Ecosport, hãy luôn luôn sử dụng thêm tấm trải sàn. Tất nhiên, tấm trải sàn cũng cần được lựa chọn kỹ càng , đảm bảo có thiết kế phù hợp với vị trí để chân ga, chân phanh, nên ưu tiên chọn loại được gắn cố định, chắc chắn tại các vị trí chân giữ, không gây xê dịch hay trơn trượt vì sẽ gây nguy hiểm khi lái xe, khiến bạn bị vướng chân ga, chân phanh, xử lý không kịp thời hoặc mất lái.
Không được để tấm trải sàn ở vị trí làm cản trở hoạt động của chân ga và chân phanh. Hãy chắc chắn là chúng vẫn đảm bảo được sự dịch chuyển thoải mái, nhanh chóng và tự nhiên nhất của bàn chân từ chân ga sang chân phanh.


Trên đây là một số kinh nghiệm, hướng dẫn giúp bạn làm quen và lái xe Ecpsoport an toàn. Để được tư vấn thêm trong việc chọn mua, sử dụng xe, đăng ký lái thử để cảm nhận xe... hãy liên hệ với đại lý của chúng tôi ngay hôm nay.


Là một đại lý chính hãng, uy tín của Ford Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi cam kết mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ tận tâm nhất, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, hỗ trợ đăng ký trước bạ, thủ tục mua vay trả góp lãi suất thấp, đi kèm là chính sách bảo hành, bảo dưỡng cực kỳ chu đáo và hấp dẫn.
Đặc biệt, đại lý chúng tôi luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tư vấn tận tình, miễn phí và luôn đủ màu đủ phiên bản, giao xe luôn trong ngày.
Liên hệ ngay hôm nay để được báo giá lăn bánh cụ thể và tư vấn chi tiết hơn.

Blog Single
Nha Trang Ford
Tư vấn mua xe Ford tại Nha Trang tận tình - chu đáo. Dịch vụ và ưu đãi khủng nhất. Hãy theo dõi tôi để nhận được tin tức mới và ưu đãi mới. Đi tới trang cá nhân
Tags: ford nha trang
Ôtô nhập khẩu tiếp tục ồ ạt đổ bộ thị trường Việt

Ôtô nhập khẩu tiếp tục ồ ạt đổ bộ thị trường Việt

Ford Territory 2024: Giá Niêm Yết Mới Trong Tháng 4

Ford Territory 2024: Giá Niêm Yết Mới Trong Tháng 4

Ford làm xe điện giá rẻ: Giá chỉ tương đương từ 624 triệu đồng, nhỏ như Escape nhưng cabin rộng ngang Explorer

Ford làm xe điện giá rẻ: Giá chỉ tương đương từ 624 triệu đồng, nhỏ như Escape nhưng cabin rộng ngang Explorer

'Bội thu' nhờ Ranger, Everest - Ford đưa thêm 2 phiên bản cao cấp về Việt Nam, giá bao nhiêu?

'Bội thu' nhờ Ranger, Everest - Ford đưa thêm 2 phiên bản cao cấp về Việt Nam, giá bao nhiêu?