Đánh giá xe Ford New EcoSport 2021: Phiên bản nâng cấp - Ford Nha Trang - Đại Lý Ủy Quyền Chính Thức Của Ford Việt Nam - 0908 792 402

Hỗ trợ 24/7

Ford Nha Trang kính chào quý khách.

Đánh giá xe Ford New EcoSport 2021: Phiên bản nâng cấp

Đánh giá xe Ford New EcoSport 2021: Phiên bản nâng cấp

05 Comments

Mới đây, nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ khi nhận thấy chiếc EcoSport của hãng xe Ford có diện mạo khác biệt vận hành trên đường phố. Cụ thể đó chính là dòng xe Ford EcoSport 2021 được loại bỏ lốp dự phòng phía sau đi kèm với đó là những thay đổi hết sức ấn tượng. Màn lột xác ngoạn mục của dòng xe này được kỳ vọng sẽ giúp cho chiếc xe lấy lại được vị trí tối ưu trên thị trường và gia tăng doanh số của mình. Đối thủ trực tiếp của dòng xe này chính là mẫu xe Hyundai Kona.

Phiên bản Ford EcoSport 2021
Chiều dài cơ sở (mm) 2519
Dài x rộng x cao (mm) 4325 x 1755 x 1665
Khoảng sáng gầm xe (mm) 175
Mâm xe (inch) 16 – 17
Hệ thống điều hòa Chỉnh tay/Tự động
Động cơ  1.5L Duratec, DOHC 12 van, I3 Ti – VCT/1.5L Duratec, DOHC12 valve, I3 Ti – VCT/Xăng 1.0L EcoBoost 12 van/1.0L EcoBoost 12 valve I3.
Công suất (mã lực – rpm) 123 – 125/6000 – 6300
Mô men xoắn (Nm – rpm) 151 – 170/4500
Hộp số  Số tự động 6 cấp
Treo trước/sau Kiểu MacPherson/Thanh cân bằng
Phanh trước/sau Đĩa/Tang trống


Ford EcoSport có mấy màu ngoại thất?

Phiên bản mới của dòng xe Ford EcoSport 2021 mang đến cho người dùng 8 tùy chọn màu sắc ngoại thất khác nhau, cụ thể là các tông màu nổi bật như: Ghi ánh thép, Xanh, Đỏ, Đen, Nâu, Trắng, Bạc. Đây là những tông màu khá phổ biến chính vì vậy việc tiếp cận với người dùng cũng sẽ dễ dàng hơn.

Ngoại thất

Việc loại bỏ lốp dự phòng phía sau ở phiên bản mới nhận được nhiều ý kiến trái chiều, về cơ bản khách hàng nhận thấy diện mạo của dòng xe này có phần gọn gàng hơn. Đầu xe vẫn giữ thiết kế bộ lưới tản nhiệt hình lục giác, đi kèm với đó là 2 thanh ngang mạ bạc cứng cáp và nổi bật. Chi tiết này còn có chức năng tự động đóng mở giúp cho việc làm mát/nóng động cơ nhanh nhất. Hệ thống chiếu sáng cũng được nâng cấp lên thành HID xenon với tính năng Follow me home.

Phần thân xe vẫn giữ bộ mâm đa chấu quen thuộc, đi kèm với đó là bộ gương chiếu hậu với chức năng gập chỉnh điện linh hoạt và tích hợp đèn báo rẽ hiện đại. Việc loại bỏ lốp xe khiến cho phần thân xe trở nên ngắn hơn. Thay thế cho phần ốp dự phòng là một tay nắm mạ crom – sự thay đổi này nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ phía khách hàng. Tuy nhiên, nếu thiết kế cửa cốp mở theo chiều ngang có thể sẽ gây bất tiện khi trời mưa. Nhiều khách hàng kỳ vọng hãng xe này sẽ có thay đổi thiết kế cốp xe mở theo chiều dọc.

Nội thất

So với Hyundai Kona (2600 mm) thì mức chiều dài cơ sở 2519 (mm) của Ford EcoSport 2021 có phần hạn chế hơn, tuy vậy khi ngồi trên chiếc xe này bạn cũng sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn tối ưu. Điểm thay đổi dễ nhận thấy ở phần khoang lái đó chính là vô lăng 3 chấu được tích hợp thêm một số nút bấm mới giúp cho thao tác của người dùng được thuận tiện hơn cả. Bảng táp lô thu hút bởi màn hình cảm ứng cỡ lớn được đặt trung tâm, chi tiết này được thiết kế dạng nổi khá thu hút.

Tiện nghi

tiện nghi xe Ford EcoSport 2021

Hãng xe Mỹ vẫn có 2 tùy chọn ghế ngồi bọc da hoặc nỉ cho dòng xe này. Hàng ghế sau của xe được đánh giá cao hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc bởi nó có độ dốc lớn, giúp hạn chế tình trạng chạm trần. Bản hiện hành sử dụng chức năng điều khiển bằng giọng nói SYNC3, đi kèm với đó còn có khả năng tương thích với các tiện ích như Apple CarPlay, Android Auto, App Link Mp3, dàn âm thanh 4 – 7 loa… Về cơ bản chiếc xe có thể đáp ứng được những nhu cầu cần thiết cho người dùng.

Vận hành

Bản hiện hành của dòng xe này đang có những tùy chọn về động cơ bao gồm: 1.5L Duratec, DOHC 12 van, I3 Ti – VCT/1.5L Duratec, DOHC 12 valve, I3 Ti – VCT/Xăng 1.0L EcoBoost 12 van/1.0L EcoBoost 12 valve I3. Ngoài ra, sự kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cũng giúp cho dòng xe này có được khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

An toàn

túi khí xe Ford EcoSport 2021

Ford EcoSport 2021 được trang bị tính năng ga tự động giúp cho bạn có thể thuận tiện hơn khi di chuyển trên đường cao tốc. Bên cạnh đó, dòng xe này cũng duy trì một số tính năng cũ như: 6 túi khí bên trong (7 đối với phiên bản 1.0), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phân phối lực phanh điện tử, camera lùi, cảm biến lùi, chống bó cứng phanh…

Blog Single
Nha Trang Ford
Tư vấn mua xe Ford tại Nha Trang tận tình - chu đáo. Dịch vụ và ưu đãi khủng nhất. Hãy theo dõi tôi để nhận được tin tức mới và ưu đãi mới. Đi tới trang cá nhân
Tags: ford nha trang
Ôtô nhập khẩu tiếp tục ồ ạt đổ bộ thị trường Việt

Ôtô nhập khẩu tiếp tục ồ ạt đổ bộ thị trường Việt

Ford Territory 2024: Giá Niêm Yết Mới Trong Tháng 4

Ford Territory 2024: Giá Niêm Yết Mới Trong Tháng 4

Ford làm xe điện giá rẻ: Giá chỉ tương đương từ 624 triệu đồng, nhỏ như Escape nhưng cabin rộng ngang Explorer

Ford làm xe điện giá rẻ: Giá chỉ tương đương từ 624 triệu đồng, nhỏ như Escape nhưng cabin rộng ngang Explorer

'Bội thu' nhờ Ranger, Everest - Ford đưa thêm 2 phiên bản cao cấp về Việt Nam, giá bao nhiêu?

'Bội thu' nhờ Ranger, Everest - Ford đưa thêm 2 phiên bản cao cấp về Việt Nam, giá bao nhiêu?